วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไดเร็คเมล์ (Direct Mail) การตลาดทางตรง จากคุณถึงลูกค้า

ในยุคหนึ่งการทำไดเร็คเมล์ (Direct Mail) หรือที่เราเรียกกันว่าการตลาดทางตรงได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าต่างๆ ที่นิยมส่งข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ ให้กับสมาชิก หรือลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของตัวเอง 

เชื่อหรือไม่ว่าในปัจจุบันการพิมพ์ไดเร็คเมล์ (Direct Mail) ยังคงได้รับความนิยมอยู่ แม้จะอยุ่ในยุคอินเตอร์เน็ต และ Social Network ก็ตาม

Direct Mail จะช่วยให้การสื่อสารระหว่างท่านกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ควบคุมงบประมาณได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น