งานพิมพ์คูปองที่นิยมใช้
โดยส่วนใหญ่จะคำนึงถึงปัจจัยด้านการใช้เป็นหลัก
ไม่เล็กไม่ใหญ่มากเกินไป
สามารถเห็นข้อมูล
รายละเอียดเงื่อนไขได้ชัดเจน
รวมถึงมี Security
เพราะในกรณี
งานพิมพ์คูปองจะมีลักษณะคล้ายกับบัตรแทนเงินสด
เพราะหากขาด Security
การปลอมแปลงย่อมเกิดขึ้น
งานพิมพ์คูปองจะมีการ
Run number จำกัดเพียง
100, 500 หรือ
1,000 ใบ
งานพิมพ์คูปองบางกรณีจะแบ่งป็น
2 ฝั่ง
ฝั่งแรกจะเป็นหัวคูปอง
อีกฝั่งจะเป็นหางคูปอง
ซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไข
วัน เวลา ที่ระบุ
พิมพ์บนกระดาษไม่หนาและบางมาก
พกพาสะดวก โดยปกติทั่วไปขนาดของงานพิมพ์คูปอง
นิยมใช้กระดาษอาร์ตมัน
หรือกระดาษปอนด์ตั้งแต่ 70
+ 160 แกรม การออกแบบ
จะต้องคำนึงถึงวัตถุประสงค์ที่ต้องใช้รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น